Trang chủ » Tin tức » Sự ra đời và phát triển của ly giấy

Từ những thập niên cuối của thế kỷ 20, ly giấy đã được phát triển từ giải pháp sức khỏe sang vật tiện dụng hàng ngày. Mỗi ngày, hàng triệu chiếc ly giấy được sử dụng để người ta đem Soda, Cafe và những đồ uống khác khi đi đường.
Năm 1907, Lawrence Luellen phát triển sản phẩm cốc sử dụng một lần đầu tiên mà bây giờ được biết đến là Cốc Dixie để giúp nâng cao sự vệ sinh. Sau này ông phát triển thành máy bán nước tự động với những chiếc cốc dùng một lần và bắt đầu đưa nhận thức tới cộng đồng về tác hại của những chiếc cốc dùng chung. Một thực tế là, Cốc Dixie được gọi là "cốc sức khoẻ" bởi vì mục đích nguyên thuỷ của nó là để thúc đẩy vệ sinh công cộng.
Điều quan trọng hơn cả Cốc giấy có khả năng phân hủy hiệu quả hơn các loại cốc bằng vật liệu khác nhiều lần, đặc biệt có một thời gian cốc PP đã phát triển rầm rộ điều này thực sự đáng lo ngại cho môi trường sinh thái đang ngày càng bị đe dọa. Đặc biệt khả năng tái sử dụng của cốc giấy sẽ góp phần thúc đẩy việc bảo vệ môi trường hiệu quả. Tạo lập cuộc sống cân bằng và văn minh.

In đồ họa trang trí và quảng cáo:

Phần tiết diện trên thân cốc hoàn toàn có thể khai thác phục vụ các mục đích thẩm mỹ hoặc quảng cáo hết sức hiệu quả. Việc in logo hoặc hình ảnh sống động sẽ góp phần làm cho tính thẩm mỹ của chiếc cốc tăng cao đồng thời tác động trực tiếp tới thị giác của công chúng, người tiêu dùng phục vụ mục đích quảng bá thương hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp…Ta có thể thấy hiện tại một số thương hiệu ăn nhanh đã sử dụng cốc giấy hết sức hiệu quản như: BBQ, KFC hoặc Loteria…


Các tin khác